IndexTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 Hero Tinker - Cỗ máy năng động bậc nhất DotA

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
bean2604
Mod
Mod


Nam
Tổng số bài gửi : 70
Age : 24
Điểm Viết Bài : 66
Registration date : 24/02/2009

Bài gửiTiêu đề: Hero Tinker - Cỗ máy năng động bậc nhất DotA   Thu Mar 05, 2009 8:34 am

Tinker là một trong số những hero "nóng nhất" của DotA 6.59c hiện nay, được xếp hạng trong những hero cơ động nhất cùng khả năng hạ gục mọi con mồi 1 cách nhanh chóng.

Cỗ máy cơ động này được đánh giá sự linh hoạt cao hơn cả Queen Of Pain khi Tinker đã có Boots of Travel. Bên cạnh đó là khả năng hồi phục trong thời gian cực ngắn và các "tuyệt chiêu" mạnh mẽ, Tinker trở thành một tướng INT rất mạnh dù vào thời điểm đầu game hay late game.


Khi đã sở hữu đầy đủ các Item cần thiết, Tinker có thể là một siêu nhân đứng trong combat 5vs5 mà không hề bị lay chuyển. Tuy nhiên để chơi tốt Tinker không hề dễ dàng, phải được solo, đòi hỏi 1 bàn tay nhanh nhạy và kinh nghiệm cao, hơn nữa muốn chính xác nên có sự hỗ trợ của phần mềm đổi các phím dùng trong Inventory, khả năng thoát thân của Tinker cũng rất kém cùng lượng Mana cần thiết là không bao giờ đủ. Gamek.vn xin giới thiệu một cách khái quát nhất về hero này


Range: 500 | | Move Speed: 305 | Primary: INT
Str: 17 + 2 | Agi: 13 + 1.2 | Int: 27 + 2.2
Damage: 49 - 55 | HP: 473 | Mana: 351
HP Regen: 0.76 | Mana Regen: 1.09
Attack Speed: 1.48 (+ 13% IAS) | Armor: 3.8

Trước khi tìm hiểu các kỹ năng, bạn đọc cần lưu ý 2 items phải có trong hero này là Bottle và Boots of Travel, có càng sớm càng tốt.

Laser (E): Phóng 1 tia laser vào một đối thủ gây sát thương rất lớn (không bị giảm bởi khả năng kháng phép), làm cho các đơn vị xung quanh đối tượng bị laser bắn trúng (tầm ảnh hưởng là 300) sẽ đánh trượt trong một khoảng thời gian nhất định.

Level (1/2/3/4): Sát thương (80/160/240/320), đánh trượt (10/15/20/25) %, Mana cần (95/120/145/170), cuối cùng là thời gian hồi kỹ năng 15 giây.

Kỹ năng gần như mạnh nhất DotA ở thời điểm đầu game, cùng với Missile có thể kết thúc một hero tầm 600 HP trong nháy mắt, nhưng laser không đánh trúng các đơn vị đang bị Decrepify của Pugna hay đang trong trạng thái chống phép.

Heat Seeking Missile (T): Phi tên lửa vào đối thủ trong phạm vi nhìn thấy là 2500, tên lửa sẽ tự động đến mục tiêu, việc của bạn là chỉ việc nhìn thấy đối thủ ở khoảng nhỏ hơn 2500 và ấn phím tatứ "T", khi kỹ năng này ở level 3 trở lên sẽ phóng 2 quả tên lửa vào bất kỳ 2 hero nào của đối phương trong khoảng nhìn thấy.

Level (1/2/3/4): Sát thương (100/175/250/325), Mana cần (120/140/160/180), thời gian hồi kỹ năng là 25 giây.

Kỹ năng gây sát thương từ xa của Tinker, hãy lưu ý khi sử dụng nó, nên sử dụng để kết thúc hoặc hỗ trợ đồng đội nếu không khi Missile được phóng ra có nghĩa là địch thủ đã biết bạn ở gần đó, tất nhiên họ sẽ đề phòng và thật khó để sử dụng tiếp Laser.

March of the Machines (E): Gọi một đàn người máy (Goblin) di chuyển từ phía sau lưng Tinker tiến dần lên , khi đâm vào quân địch sẽ gây sát thương.

Level (1/2/3/4): Sát thương (16/24/32/40)/Goblin, mana cần thiết (145/160/175/190), thời gian hồi kỹ năng 35 giây.

Kỹ năng duy nhất để Tinker farm nhanh hơn, trở thành một pusher hay một defender hiệu quả, nếu đã có ultimate thì dọn sạch creep trong vòng 5-10 giây là điều hoàn toàn dễ hiểu, với Boots of Travel thì việc farm ở cả 3 lane là điều có thể làm được

Rearm (R): Giúp Tinker có thể sử dụng lại mọi kỹ năng vừa dùng, hay cụ thể hơn là sử dụng được lại các kỹ năng khi chúng đang thời gian hồi phục, với Rearm Tinker có thể sử dụng nhiều lần một kỹ năng trong thời gian rất ngắn.

Level (1/2/3): Tinker phải mất 1 khoảng thời gian đứng yên để sử dụng chiêu này trong (3/2/1) giây, mana cần thiết là (150/250/350), thời gian hồi kỹ năng 0 giây.

Tất nhiên mỗi hero đều có khả năng đặc biệt xong Tinker hoàn toàn khác biệt với các hero còn lại (Rearm gần giống với item Refresher Orb nhưng có thể dùng liên tục nếu đủ mana), nhưng để cân bằng cho DotA, IceFrog hạn chế các item mà Tinker không thể "làm mới" chúng như Hand of Midas, Helm of the Dominator, Necronomicon, Arcane ring và Refresher Orb. Khi sử dụng Rearm nên nhớ chỉ ấn 1 lần duy nhất , không thì 2 lần Rearm sẽ đè lên nhau và bạn phải tốn thêm mana cho việc này.

Lối chơi Tinker thường solo mid, rồi mua Bootle sau đó cố gắng gank để có đủ tiền lên Boots Of Travel. Một số người chơi thường lên Arcane ring hoạc Dagon cho Tinker nhưng thực sự phí phạm và chưa hiểu rõ lối chơi hiệu quả nhất cho Tinker.

Trước đây Tinker xuất hiện không nhiều trong thi đấu DotA kể cả khi đã có item mới là Shiva Guard. Giờ đây map thi đấu là 6.57b và đang có xu hướng 6.59c, Tinker là một hero tiềm năng và mạnh nhưng không phải là một hero toàn diện, việc có đủ item cần thiết nhưng sử dụng chúng nhanh và hiệu quả mới là vấn đề quan trọng của một người Tinker. Các Item cơ bản có trong một Tinker chuẩn mực là Bottle, Boots of Travel, Shiva Guard và Guinsoo, còn 2 item còn lại là lựa chọn của người chơi.
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
__Loz__



Tổng số bài gửi : 10
Điểm Viết Bài : 4
Registration date : 24/02/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: Hero Tinker - Cỗ máy năng động bậc nhất DotA   Sun Mar 15, 2009 4:26 pm

hero ua thick cua tui day rui` bai vit' kha' chi tiet' hinh` anh? sinh dong. em linh dong. cho 7 diem? :D
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 
Hero Tinker - Cỗ máy năng động bậc nhất DotA
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» 0989168759 Lớp tư vấn giám sát tại Hà Nội, Hồ Chí Minh mới nhất năm 2013-new@@
» 0989168759 Lớp Kỹ sư định giá mới nhất năm 2013 tại Hà Nội, Hồ Chí Minh -new@

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: Dota Allstars-
Chuyển đến